ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จากใจเลยครับ!! ติอาโก้ เปิดใจหลังเห็น ฟาบินโญ กลับมาผนึกกำลังแดนกลาง

13 มีนาคม 2564, 20:13 น.  ·  181


จากใจเลยครับ!! ติอาโก้ เปิดใจหลังเห็น ฟาบินโญ กลับมาผนึกกำลังแดนกลาง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่เห็น ฟาบินโญ กลับมาเล่นเป็นกองกลางตัวรับตามที่เจ้าตัวถนัดอีกครั้ง

  ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเอาชนะ ไลป์ซิก มาด้วยสกอร์ 2-0 รวม 2 นัดเอาชนะไปได้ 4-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะต้องยกพลออกไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศ

อย่างไรก็ตาม “ติอาโก้” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ฟาบินโญ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ไปเลย แค่เขากลับมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับตามถนัด ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างมหาศาลแล้วจริง ๆ”

“ขนาดผมเองก็ยังเกิดความรู้สึกที่พิเศษขึ้นมาทันทีหลังจากได้เล่นร่วมกับ ฟาบินโญ บนพื้นที่แดนกลาง เขาช่วยให้รู้สึกว่าเราสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้มากมายอย่างอิสระ ทั้งการกระจายบอลออกไปรอบ ๆ ทั้งการเติมเกมรุกเข้าหากรอบเขตโทษฝ่ายตรงข้าม”

“ขอบคุณที่ทำให้ผมเล่นฟุตบอลอย่างสนุกสนานและมั่นใจเต็มร้อยได้อีกครั้ง แน่นอนว่าคนอื่น ๆ เองก็คงรู้สึกเหมือนกัน โดยเฉพาะบรรดากองหลังที่ดูเหมือนจะทำงานกันง่ายขึ้นเพราะมี ฟาบินโญ คอยกรองอันตรายให้ก่อนหนึ่งด่าน”

“เมื่อเราสามารถเล่นได้อย่างไร้ความกดดัน ฟอร์มและผลการแข่งก็ย่อมออกมาดี โดยเฉพาะวิธีขึงเกมบุกนั้นมีประสิทธิภาพกว่านัดอื่น ๆ ชัดเจนจนคว้าชัยชนะได้ตามที่ตั้งเป้าไว้”


ติอาโก้ อัลคันทารา ลิเวอร์พูล ฟาบินโญ่ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ